Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Khoác chiếc áo đẹp cho CV để chạm tay vào công việc mơ ước

Việc tạo ra một bản CV hoàn chỉnh và chuyên nghiệp xem chừng đơn giản nhưng thực tế lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành.

Mặc dù gửi hồ sơ ứng tuyển (CV) chính là bước đầu tiên để tiếp cận Nhà tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp mong muốn nhưng rất nhiều ứng viên tỏ ra khá lúng túng ngay từ việc thực hiện CV bởi không biết viết sao cho hay và trình bày sao cho đẹp mắt. Việc tạo ra một bản CV hoàn chỉnh và chuyên nghiệp xem chừng đơn giản nhưng thực tế lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức để suy nghĩ và hoàn thành.

Hiện tại có khá nhiều dịch vụ trên thị trường cung cấp công cụ thực hiện CV trực tuyến cho ứng viên với nhiều tính năng và giao diện sẵn có, giúp giảm bớt các công đoạn và thời gian để hoàn thành một hồ sơ ứng tuyển chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phần lớn các dịch vụ tạo CV thông dụng đều chỉ cho dùng thử một số mẫu đơn giản để trải nghiệm và sẽ tính phí đối với các mẫu có thiết kế đẹp mắt cũng như khi người dùng muốn sử dụng những tính năng nâng cao khác.

Nhằm hỗ trợ các ứng viên tốt nhất trong việc tiếp cận nghề nghiệp mơ ước tại Việt Nam, một số công cụ được chính người Việt tạo ra để giúp người tìm việc tự thiết kế những bản CV trực tuyến chuyên nghiệp đã được ra mắt trong thời gian qua với khá nhiều tính năng hữu dụng. Hãy thử cùng tìm hiểu một trong số những công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí của người Việt vừa được ra mắt trong tháng 7 mang tên CV Hay, được phát triển và bảo trợ bởi CareerBuilder, để xem có điều gì thú vị và hữu ích.

Khi truy cập vào CV Hay, người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản là sẽ “khoác ngay được chiếc áo đẹp” cho CV của mình và có trong tay một hồ sơ nghề nghiệp hoàn chỉnh.

Bước 1: Chọn mẫu hồ sơ có sẵn từ giao diện thư viện sẵn có của CV Hay

Thay vì mất thời gian ngồi suy nghĩ về cách trình bày CV, nhất là với những bạn vốn không có kiến thức về đồ hoạ hay mỹ thuật thì sẽ càng thêm tốn công, người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa mẫu thiết kế theo ý thích của mình từ thư viện giao diện của CV Hay. Chỉ vừa ra mắt trong tháng 7 năm nay, số lượng mẫu thiết kế hiện tại của CV Hay chưa quá dồi dào do đang tiếp tục được hoàn thiện và bổ sung nhưng các mẫu sẵn có cũng đủ đa dạng để người dùng lựa chọn trong thời điểm hiện tại. Chỉ cần lướt qua trái hoặc phải để xem toàn bộ mẫu hồ sơ và nhấp chuột chọn mẫu ưa thích nhất là người dùng đã hoàn tất bước 1 một cách vô cùng nhanh chóng.

Khoac chiec ao dep cho CV de cham tay vao cong viec mo uoc

Ảnh chụp màn hình từ dịch vụ trực tuyến CVHay.vn

Bước 2: Tuỳ chỉnh CV theo ‘gu’ cá nhân, hoàn toàn miễn phí

Với các công cụ tạo CV trực tuyến khác, người dùng có thể sẽ phải mất phí thành viên để nâng cấp tính năng trước khi bắt đầu thực hiện các chỉnh sửa trên thiết kế như mong muốn. Với CV Hay, tính năng này được cung cấp mặc định cho người dùng với chi phí … 0 đồng. Chỉ với thao tác nhấp chuột để chọn lựa theo ‘gu’ của riêng mỗi người, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa màu sắc của CV, đổi cỡ chữ hoặc phông chữ, cập nhật ngôn ngữ theo tiếng Anh hay tiếng Việt và đặc biệt là chọn thêm bìa CV để hồ sơ xin việc trông thu hút hơn. Các thay đổi được cập nhật ngay lập tức sau mỗi thao tác giúp người dùng xem thử bản nháp một cách trực quan sinh động và thoải mái thực hiện không giới hạn bước 2 cho đến khi vừa ý.

Bước 3: Hoàn chỉnh hồ sơ với các thông tin cần thiết

Mặc dù gần như không phải “sáng tạo” thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, bằng cấp, … nhưng việc trình bày những chi tiết này trong CV lại làm đau đầu khá nhiều ứng viên bởi không biết nên viết theo thứ tự ra sao, dài ngắn thế nào để trông đẹp mắt và hợp lý nhất. Ở bước 3 này khi sử dụng CV Hay, người dùng có thể tự nhập các thông tin theo bố cục và cách viết được gợi ý sẵn ở từng đề mục cũng như được tư vấn những bí kíp bỏ túi để gia giảm liều lượng chi tiết một cách đúng mực nhằm thu hút sự chú ý của Nhà tuyển dụng. Đặc biệt, nếu người dùng CV Hay đã là thành viên và có sẵn hồ sơ trực tuyến trên CareerBuilder.vn thì chỉ cần đăng nhập theo tài khoản tại CareerBuilder và mọi thông tin sẽ tự động được tải về hồ sơ chỉ trong vài giây.

Khoac chiec ao dep cho CV de cham tay vao cong viec mo uoc

Ảnh chụp màn hình từ dịch vụ trực tuyến CVHay.vn

Với lợi thế được bảo trợ bởi đơn vị cung cấp việc làm trực tuyến hiện sở hữu hơn 25,000 công việc chất lượng cao hàng tháng – CareerBuilder.vn – nên CV Hay còn giúp hỗ trợ ứng viên chạm tay vào hàng chục ngàn cơ hội nghề nghiệp xứng tầm và kết nối trực tiếp với các công ty hàng đầu ngay sau khi hoàn tất hồ sơ trực tuyến và kích hoạt chế độ “Cho phép tìm kiếm bởi Nhà tuyển dụng”.

Để trải nghiệm phiên bản mới nhất từ CV Hay, người dùng có thể truy cập và đăng ký sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ: www.cvhay.vn

Theo Minh Hoàng-Nhipcaudautu.vn

Kết nối với CBBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.